Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Tuyển học viên spa tại học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H

Học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H - được mệnh danh trung tâm dạy nghề thẩm mỹ uy tín về tập huấn ngành chăm sóc da, các học viên sau lúc chấm dứt khóa học đã trở nên những chủ salon chăm sóc da mới.

Học viện P2H đang mở khóa học tuyển học viện Spa dành cho anh chị trẻ yêu thích về lĩnh vực như thế.


tuyển học viên spa

Với phương chăm "cam kết không giấu nghề" giúp bạn đạt được các kiến thức đầy đủhoàn thiện nhất để có thể làm việc như 1 chuyên viên chăm sóc da thẩm mỹ cho các Salon, Spa.

Khóa học spa cũng sẽ cung ứng tri thức về việc sử dụng tất cả những loại mỹ phẩm chuyên sử dụng bây giờ để chăm sóc da - massage - Spa - thẩm mỹ viện. Bí quyết nhận diện loại da, chăm sóc da và điều trị về da để có làn da khỏe đẹp từ trong ra ngoài toàn diện

Lúc đăng ký khóa học tuyển học viên spa đây các bạn sẽ được tiếp xúc với các máy móc hiện đại nhất về ngành nghề spa từ đó có thể tự tin với tay nghề của mình làm 1 kỹ thuật viên giỏitìm việc tốt nhất những thẩm mỹ viện.

tuyển học viên spa cơ bản

Ngoài ra tất cả giảng viên của học viện thẩm mỹ Quốc tế P2H đều được tu nghiệp nước ngoài cùng với những cách mới trong việc dưỡng da và trị liệu, hỗ trợ hết mình giúp học viên tự tin với những kiến thức mới nhất.

Học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H luôn đồng hành và sát cánh trên con đường thực hành mong ước của anh chị em.


lý do nên học spa tại học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H

Xem việc tuyển học viên spa tại đây : http://dichvuthammyspa-p2h.blogspot.com/2017/07/tuyen-hoc-vien-spa.html

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search