Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Học cách quản lý spa - Khái niệm giúp việc kinh doanh hiệu quả

Việc bạn ham mê ngành nghề spa là 1 điều tốt, tuy nhiên liệu bạn có đủ kiên nhẫn để gắn bó trong thời gian dài để có thể thành công trong ngành đó hay không ?

1 người quản lý spa nhiều năm kinh nghiệm ngoài việc điều hành nhân viên tốt mà còn phải có con mắt chiến lược để có thể đưa ra các kế hoạch buôn bán spa hiệu quả.

Thế nhưng để có thể đạt được thành công bạn cần phải đầu tư cho bản thân những gì để có thể tìm hiểu và đưa ra các chiến lược buôn bán ?

Khóa học học cách quản lý spa spa phù hợp với hình thức setup phòng spa của bản thân tại học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H.


khóa học quản lý spa

Thứ nhất : cần hiểu rõ kiến thức, kỹ năng chuyên môn cần thiết


Tri thức đôi khi chỉ nằm trên sách vở, thế nhưng đừng nghĩ đó là chúng không thiết yếu nhé. Thiếu kiến thức chính là thiếu đi các nền móng căn bản cũng như những hiểu biết cần yếu. Điều hành spa cũng vậy, muốn công tác quản lý tốt và hiệu quả, chắc chắn 1 người quản lý cần trang bị cho mình các kiến thức:

  • Liên quan đến công nghệ & dinh dưỡng
  • Liên quan đến khoa học & kỹ năng
  • Liên quan tới sản phẩm & máy móc trang bị

Không những thế, những kỹ năng như quản lý, sắp xếp, tư duy…cũng rất cần phải có để việc điều hành spa có thể đạt được những hiệu quả như đã đề ra.

Thứ hai : cần hiểu rõ loại hình spa đang kinh doanh


Biết chưa chắc đã tốt bằng hiểu, đơn thuần bởi chỉ khi hiểu rõ về nó, bạn mới thực sự biết được nên đi con đường nào, nên theo hướng nào là phù hợp nhất.

học cách quản lý spa

Việc hiểu rõ mô hình spa mà mình đang kinh doanh không chỉ giới hạn lại tại Day spa, Destination spa, Hotel/resort spa hay Medical spa mà hơn thế 1 người điều hành chất lượng cũng cần xem xem những đối tượng khách hàng, các nhu cầu thực tếthích hợpbảo đảm hay không.

Điều này đích thực rất quan trọng, nó không chỉ can hệ tới việc mua sắm mỹ phẩm, thiết bị máy móc dùng cho spa mà hơn thế còn hạn chế việc đầu tư quá mức, ảnh hưởng tới giá tiền đầu tư. Chẳng nhà điều hành nào lại mong muốn giá tiền đầu tư thì quá lớn khi mà hiệu quả buôn bán lại không cao cả.

Thứ ba : biết áp dụng từ kiến thức, kỹ năng vào vận hành spa giỏi


Một trong các cách quản lý spa hiệu quả nhất ngày nay đó chính là người điều hành bên cạnh trình độ, chuyên môn cần phải biết ứng dụng chúng vào trong thực tại vận hành chuyên nghiệp. Rõ ràng, tri thức, kỹ năng là cần phải có, thế nhưng nếu như không biết cách đưa chúng vào thực tại thì mớ kiến thức, kỹ năng ấy cũng chỉ là số 0 mà thôi.

Ví như bạn vẫn chưa đủ kinh nghiệm để khai triển các kế hoạch kinh doanh riêng cho phòng spa của bản thân mình.

Thì hãy đăng ký ngay khóa học cách quản lý spa tại học viện thẩm mỹ Quốc tế P2H.

lý do nên theo học cách quản lý spa hiệu quả

Học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H luôn đồng hành và sát cánh cùng mơ ước của bạn.

Tham khảo chi tiết cách học quản lý spa tại đây : http://dichvuthammyspa-p2h.blogspot.com/2017/07/hoc-cach-quan-ly-spa-y-tuong-giup-viec-kinh-doanh-thanh-cong.html

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search