Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Quy trình quản lý spa hiệu quả - Phương pháp giúp bạn kinh doanh thành công

Hiện nay khi nhiều người đều quan tâm hơn đến những dịch vụ thẩm mỹ, chăm sóc da, dưỡng da.
Chính vì thế mong ước khát khao sở hữu các phòng spa của những cô nàng để thỏa sức thể hiện tài năng kinh doanh của bản thân. Tuy nhiên ngoài việc trang bị các kỹ năng thiết yếu trong lĩnh vực này vẫn là chưa đủ, bạn cần phải trang bị cho bản thân mình các kiến thức, kinh nghiệm trong việc quản lý spa để có kinh doanh được hữu hiệu.


Như thế nào mới là quy trình quản lý spa hiệu quả ? - Cách giúp bạn có thể kinh doanh phòng spa của bản thân hiệu quả.


quy trình quản lý spa hiệu quả - bí quyết kinh doanh thành công

những rủi ro nào ảnh hưởng tới kết quả kinh doanh của một cơ sở Spa ?


Vận hành 1 cơ sở Spa cũng giống như vận hành 1 doanh nghiệp vì vậy cơ sở Spa có thể phải đối mặt với nhiều tình huống rủi ro khác nhau. Các rủi ro phổ biến có khả năng xảy ra trong suốt giai đoạn buôn bán Spa:

  • Rủi ro về pháp lý kinh doanh Spa
  • Rủi ro về nhân lực
  • Rủi ro về trật tự tác nghiệp
  • Rủi ro về vật chất
  • Rủi ro về nguồn vốn
  • Rủi ro về nhà cung cấp
  • Rủi ro về nhãn hiệu

Quy trình quản lý Spa phòng tránh rủi ro nảy sinh để quản lý Spa hiệu quả:


quy trình quản lý spa hiệu quả

Người quản lý Spa cần phải được trang bị những tri thức điều hành chuyên sâu cần phải có. Cùng với khả năng ứng biến linh động và nhanh cho những cảnh huống cực kỳ phức tạp của khách hàng.

Đâu là quyết định đầu tư ngắn hạn và dài hạn.


Marketing và quảng cáo thương hiệu: tiếp thị hiệu quả là một yếu tố chẳng thể thiếu trong việc tiếp cận người dùng và xây dựng thương hiệu. Trong mảng kiến thức này, bạn nên phân tích như thế nào để xác định người dùng, xây dựng kế hoạch tiếp thị và truyền bá, phát triển thương hiệu vững bền. Bạn nên biết rõ rằng quảng bámột con dao 2 lưỡi. Vì nguyên nhân này bạn nên phân tích kỹ để cho những chiến lược Marketing của bạn luôn đạt được thành quả cao nhất.

Cách thức điều hành spa nhỏ cho bạn


trung tâm học viện thẩm mỹ P2H

Học viện thẩm mỹ P2H mở lớp học đào tạo quản lý spa. Bạn có thể đăng ký tham gia học để được những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực spa, những người khởi nghiệp thành công trong ngành này, chia sẻ kinh nghiệm, truyền tải những quy trình quản lý spa chuyên sâu để hỗ trợ bạn tốt hơn trên con đường thực hành mong ước của bản thân mình nhé.

Học viện thẩm mỹ P2H luôn đi cùng và cùng chắp cánh cho mơ ước của chính bạn.

Địa chỉ : 119 Hùng Vương, P.4 , Q.5

Hotline : 0909 037 573

Xem quy trình quản lý spa hiệu quả tại đây : http://dichvuthammyspa-p2h.blogspot.com/2017/07/quy-trinh-quan-ly-spa-hieu-qua.html 

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search