Chỉ với kinh nghiệm quản lý spa hiệu quả từ khóa học quản lý spa của học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H.
Sẽ giúp bạn thuận lợi chớp cơ hội được những tri thức cần thiết trong việc quản lý phòng spa giúp cho chiến lược kinh doanh spa thành công.
Kinh nghiệm thứ 1 : Xác định mô hình đầu tư
Hiện nay phổ biến 4 mô hình spa: Day spa, Destination spa, Hotel/resort spa và Medical spa. 4 hình thức spa đây có 4 đối tượng người dùng khác nhau, 4 đối tượng khách hàng này có 4 loại nhu cầu khác nhau.
Kinh nghiệm thứ 2 : Lập chiến lược kinh doanh
Cũng giống như bất kỳ 1 ngành nghề buôn bán nào, lúc khởi nghiệp hình thức kinh doanh spa, bạn cần lập ra bản kế hoạch buôn bán, càng cụ thể, chi tiết và rõ ràng càng tốt. Bạn cũng cần phân tích độ tuổi, nhu cầu của đối tượng khách hàng mà bạn nhắm tới.
Kinh nghiệm thứ 3 : Huy động số vốn thiết yếu
Qua thực tiễn của một số công ty mở spa thì để mở 1 trung tâm spa thông thường thì bạn chỉ cần số vốn tối thiểu dao động từ 300 – 500 triệu đồng. Còn để mở 1 trung tâm spa chuyên nghiệp với những trang vật dụng hiện đại và có cải tạo thiết kế bên trong như chuyển dịch tường ngăn, lắp đặt hệ thống điện nước, ván sàn gỗ sẽ cần chí ít là 700 triệu đồng trở lên.
Kinh nghiệm thứ 4 : chọn lựa nơi đầu tư
Việc chọn lựa địa điểm thông minh là rất thiết yếu.Bạn nên nhớ, chất lượng dịch vụ vẫn là nhân tố đầu tiên, một khi bạn đã có được danh tiếng trong nghề, người dùng sẽ không quản đường xá xa xôi để ghé qua Spa của bạn.
Kinh nghiệm thứ 5 : Thiết kế cảnh quan Spa
Hãy nhớ rằng bạn không thể kiểm soát được mật độ người dùng, thỉnh thoảng khách hàng sẽ phải đợi và thỉnh thoảng phòng spa của bạn sẽ rơi vào hiện trạng thưa vắng khách. Vì vậy, thiết kế không gian kinh doanh spa hiệu quả chính là bước số 1 giúp bạn kiểm soát tốt tình hình nguồn vốn của Spa mình.
Kinh nghiệm thứ 6 : Mua sắm trang thiết bị cho Spa
Chỉ dẫn bạn những kinh nghiệm mua sắm trang thiết bị phòng spa thích hợp với tài chính và loại hình spa của mình.
Bạn nên cân nhắc thật kỹ những mức giá mua sắm trang vật dụng, ban đầu chỉ cần mua những thứ thật sự thiết yếu.
Kinh nghiệm thứ 7 : Tuyển chọn và rèn luyện nhân viên
Nhân sự chiếm vị trí vô cùng thiết yếu quyết định tới sự kinh doanh spa hiệu quả.
Việc tuyển chọn đúng nhân viên nhiệt huyết gắn bó trong tương lai với công việc đòi hỏi người điều hành phòng spa phải có chuyên môn nhất mực. Người điều hành spa cũng nên đưa ra những kế hoạch thưởng thích hợp tùy vào năng lực của nhân viên, để giữ chân họ ở lại phát triển.
Tìm hiểu kinh nghiệm kinh doanh spa hiệu quả tại nguồn : http://dichvuthammyspa-p2h.blogspot.com/2017/07/kinh-doanh-spa-hieu-qua.html
Đăng nhận xét