Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Viên uống đẹp da Probio White xóa tan các nỗi lo âu về làn da

Do chịu nhiều tác động đến từ môi trường xung quanh như những tác nhân bụi bẩn, tia cực tím trong ánh nắng mặt trời hoặc kế hoạch sinh hoạt không khoa học, không bảo vệ cho da đúng cách…. Vì vậy mà việc dùng viên uống đẹp da Probio White để giữ mãi một làn da sạch nám, trắng sáng và mềm mịn là điều thiết yếu đối với các chị em phụ nữ.

viên uống đẹp da

Viên uống đẹp da Probio White - Bước tiến cho kế hoạch trắng da


Những chị em phụ nữ có từng thắc mắc, bản thân mình đã áp dụng các cách nuôi dưỡng làn da thường ngày, thế nhưng làn da vẫn không tránh khỏi những vấn đề của tình trạng lão hóa trên da.

Nguyên cớ là do đâu ?


Lý do là vì bạn không bổ sung đủ lượng Collagen cấp thiết đến cho da. Bởi vì sau khi bước sang độ tuổi 30, lượng Collagen trong cơ thể suy giảm, làm cho làn da hình thành những tình trạng tàn nhang, nám, sạm...

Ngoài công dụng rất quan trọng trong việc gìn giữ nhan sắc, sức khỏe... Collagen có chức năng kết nối các tế bào, đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, hồi phục độ đàn hồi cho da.

Với viên uống Probio White các chị em phụ nữ hoàn toàn an tâm về độ hiệu quả của sản phẩm. Đã được chứng nhận an toàn về sức khỏe từ cục quản lý dược phẩm và thực phẩm FDA tại USA, trải qua thử nghiệm lâm sàng mang lại tác dụng làm đẹp chỉ sau 30 ngày sử dụng.

chứng nhận viên uống đẹp da Probio White

Công dụng của viên uống đẹp da Probio White


Đối với sắc đẹp:

- Làm mờ những tàn nhang, vết nám, vết sạm chỉ sau 3 tuần sử dụng.

- Những yếu tố L-Glutathione-Reduced và N-Acetyl-Cysteine giúp tăng sắc tố da, mang lại làn da trắng sáng.

hiệu quả của viên uống đẹp da Probio White

- Yếu tố Alpha Lipoic Acid (ALA) giúp chống lại quá trình lão hóa, xóa bỏ hiện trạng nếp nhăn hữu hiệu.

- Ngoài ra viên uống Probio White còn bổ sung độ ẩm cần thiết tới cho da, duy trì làn da mềm mịn, chắc khỏe, trẻ trung.

Đối với sức khỏe:

- Kỹ thuật men vi sinh Probiotics giúp cải thiện sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch, bảo vệ làn da ngăn chặn những yếu tố gây hại có trong tia UV từ ánh nắng mặt trời.

- Bình phục lại tế bào da bị tổn thương, tăng cường giai đoạn sản xuất Collagen mang đến độ săn chắc trên da.

- Nâng cao chức năng hệ tiêu hóa săn chắc, tạo điều kiện cho quá trình hấp thu dưỡng chất làm trắng da được hiệu quả nhất.

- Thành phần Alpha Lipoic Acid ( ALA ) còn hỗ trợ chống oxy hóa vô cùng hiệu quả, loại bỏ các gốc tự do gây hại có trong môi trường xung quanh.

Mua viên uống đẹp da Probio White tại nơi nào ?


Hiện tại sản phẩm viên uống Probio White đã được tập đoàn P2H độc quyền cung cấp ở Việt Nam. Các phái đẹp có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại tất cả những thẩm mỹ viện, đại lý, phòng spa trên toàn Quốc. Với mức giá bán lẻ sản phẩm là 1.650.000 / hộp 30 viên.

đại lý viên uống đẹp da Probio White

( Chú ý: sản phẩm không phải thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa trị )

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search