Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2018

Thuốc uống trắng da Probio White - Bảo vệ da, làm trắng da an toàn

Hiện trạng da ngăm đen, tuy đã sử dụng nhiều cách chăm sóc da, sử dụng rất nhiều sản phẩm làm trắng da vẫn không cải thiện được tình trạng da ngăm đen. Chỉ với thuoc uong trang da Probio White sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn hiện trạng này, hồi phục làn da trắng mịn, mềm mịn như nguyện vọng của các chị em.

Những nhân tố chính ảnh hưởng tới làn da


Các tác nhân từ cảnh quan bên ngoài như ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, tình trạng lo âu chính là các tác nhân chính gây ra tổn thương đến làn da của bạn. Gây ra những vấn đề sạm đen tới làn da, các tín hiệu lão hóa da hình thành lên như: những nếp nhăn, vết nám, đồi mồi… làm các cô gái thiếu tự tin.

Thuốc uống trắng da

Tuy nhiên để sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng, ngập tràn sức sống không còn quá khó khăn, chỉ với các cách thức sau đây:

– Một kế hoạch ăn uống khoa học, đủ chất sẽ giúp da chắc khỏe. Những thực phẩm tốt cho da nên thêm vào kế hoạch mỗi ngày đó là: Trái cây, rau củ chứa nhiều vitamin và chất chống oxy hóa, tinh bột, gạo nguyên hạt… giảm thiểu ăn bơ sữa và đồ ngọt, nên bổ sung đủ lượng nước hàng ngày.

– Kế hoạch sinh hoạt khoa học giúp ngừa giai đoạn lão hóa trên da hình thành trên da. Dành nhiều thời gian cho những hoạt động vui chơi. Việc ngủ đủ giấc hàng ngày sẽ giúp cải thiện và phục hồi làn da.

– Nên nhờ sử dụng kem chống nắng mỗi ngày nhé, để giảm thiểu các tác hại gây ra bởi tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời. Đây là yếu tố khiến quá trình lão hóa trên da bị đẩy nhanh hơn, những bạn nữ có thể trồng thêm cây xanh trong nhà và nơi làm việc giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi không khí và loại bỏ hoàn toàn các chất độc hại.

Ngoài những cách trên, những bạn nữ cũng nên sử dụng thêm những thực phẩm chức năng để đẩy nhanh kế hoạch làm da trắng của bản thân mình nhé.

Thuốc uống trắng da Probio White - Bảo vệ da, trắng da hiệu quả


Được nghiên cứu bởi tập đoàn Probio White kết hợp việc ứng dụng công nghệ men vi sinh tiên tiến, giúp hồi phục làn da của các bạn gái trắng mịn lên từ bên trong.

Thuốc uống trắng da Probio White

Thành phần chính

– Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU và Collagen Peptide 100 mg.

– N-Acetyl Cystein 215 mg, Collagen và Elastin.

– L-Glutathione Reduced ở mức hàm lượng 10000mg và Glutathione-Reduced 100 mg.

– Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg và Sodium Ascorbate 50 mg.

– Các loại Vitamin B, B1, A, C ...

Công dụng của thuốc uống trắng da Probio White


Chỉ sau 1 tháng sử dụng, những bạn gái có thể cảm nhận thấy được làn da của bản thân được cải thiện trắng sáng dần lên.

Công dụng của thuốc uống trắng da Probio White

Da bật tông trắng mịn, ức chế giai đoạn sản sinh hắc sắc tố Melanin, ngừa hoàn toàn tình trạng lão hóa da như đồi mồi, tàn nhang, thâm nâu, vết chân chim...

Phục hồi tế bào da, kích thích thời kỳ tổng hợp Collagen và quá trình sản xuất Glutathione giúp dự phòng sự hình thành nếp nhăn. Bổ sung độ ẩm nhu yếu đến cho da, phục hồi làn da đàn hồi.

Phương pháp sử dụng thuốc uống trắng da Probio White


Hàng ngày vào thời điểm buổi sáng và buổi tối, những bạn nữ chỉ việc sử dụng 1 viên trước lúc ăn 30 phút.

Cách sử dụng thuốc uống trắng da Probio White

Chú ý : Nhất là các chị em phụ nữ có làn da đặc biệt thì nên tham khảo ý kiến từ các chuyên viên da liễu trước khi sử dụng.

Tìm mua sản phẩm thuốc uống trắng da Probio White tại đâu ?


Được sự ủy quyền từ tập đoàn Probio White.

Hiện sản phẩm đã được tập đoàn P2H Group độc quyền cung ứng, những cô gái có thể liên hệ ở toàn bộ những thẩm mỹ viện, đại lý, phòng spa trên toàn quốc. Với giá bán lẻ 1 hộp / 1.650.000.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search