Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Viên uống đẹp da Probio White - Đem lại cho bạn làn da khỏe mạnh

Lúc bước qua tuổi 30 làn da trải qua thời gian gặp phải nhiều yếu tố gây hại như tia UV của ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, sản phẩm có nguồn gốc không rõ ràng. Đây là lúc mà bạn nên cân nhắc tới việc dùng viên uống đẹp da Probio White để thay đổi tình trạng làn da của mình.

viên uống đẹp da

Có phải bây giờ bạn đang gặp phải những vấn đề như thế không?

– Làn da dần dần có các vấn đề lão hóa một cách nhanh chóng và rõ rệt.

– Trên khuôn mặt dần hình thành nhiều nếp nhăn, khô.

– Làn da khiến bạn cảm giác già trước tuổi.

– Bạn đã thử qua mọi cách thức bảo vệ da nhưng vẫn không cách nào phục hồi làn da trẻ trung.

Để cho viên uống đẹp da Probio White khắc phục hoàn toàn giúp bạn


Sản phẩm của tập đoàn dược phẩm Probio White – Mỹ, đây là nhãn hiệu lừng danh trong ngành kinh doanh sản phẩm làm trắng da tại Hoa Kỳ.

viên uống đẹp da Probio White

Được tinh chiết từ những dược liệu từ thiên nhiên phối hợp với công nghệ men vi sinh tiên tiến cho ra mỹ phẩm làm da trắng rất an toàn, được cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận an toàn cho sức khỏe.

Kết hợp giữa men vi sinh Probiotics và nhân tố Glutathione tự nhiên, đem lại các tác động kép giúp gia tăng tác dụng làm trắng da và ngăn ngừa hiện trạng lão hóa gấp 2 lần, phục hồi làn da cho chị em phụ nữ hiệu quả.

Bên cạnh đó trong thuốc uống Probio White còn có những thành phần khác như:

– Elastin, Collagen và N-Acetyl Cystein 215 mg.

– Collagen Peptide 100 mg và Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU.

– L-Glutathione Reduced ở mức hàm lượng 10000mg và Glutathione-Reduced 100 mg.

– Những loại Vitamin từ thiên nhiên.

– Sodium Ascorbate 50 mg và Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg.

Đây là những dưỡng chất rất cần thiết đến cho da giúp ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa, phục hồi các mô bị hư tổn trên da. Không những thế nó còn hỗ trợ chống oxy hóa và tăng cường tính đàn hồi trên da, hồi phục làn da trắng sáng, săn chắc, mềm mại hơn.

Bên cạnh đó thuốc uống Probio White còn kích thích công đoạn tổng hợp lượng Collagen trong cơ địa, giải phóng hormone vào máu, khôi phục và thay thế những tế bào da chết. Collagen còn đóng vai trò quan trọng trong sự sản sinh protein thiết yếu cho làn da, cải thiện sự liên kết của các mô tế bào trên da, cùng lúc nó còn giúp nâng cao sức đề kháng của cơ địa.

Viên uống đẹp da Probio White - Lựa chọn hàng đầu cho công cuộc làm da trắng của các phái đẹp


viên uống làm đẹp da Probio White

Mua sản phẩm viên uống đẹp da Probio White uy tín ở nơi nào ?


Hiện nay sản phẩm đã được công ty P2H độc quyền cung ứng. Với chi phí bán lẻ là 1.650.000 / hộp. Các chị em đam mê làm đẹp có thể tìm mua sản phẩm ở toàn bộ những phòng spa, đại lý, thẩm mỹ viện trên toàn Quốc.

Chú ý Đặc biệt với những cô nàng có làn da mẫn cảm hoặc những bạn đang điều trị những vấn đề khác trên da, thì trước khi sử dụng bạn nên tìm đến chuyên viên da liễu để đưa ra liều lượng sử dụng thích hợp.

đại lý viên uống đẹp da Probio White

Hiệu quả trắng da còn tùy thuộc vào cơ thể của từng người. Sản phẩm này không phải thuốc và không có khả năng thay thế thuốc chữa trị.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search