Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2018

Thuốc uống trắng da toàn thân Probio White - Giữ mãi làn da trẻ trung săn chắc

Sản phẩm thuốc uống trắng da Probio White ngoài công dụng giúp làm da trắng, phòng tránh hiện trạng lão hóa, nó còn giúp tăng cường chức năng hệ tiêu hóa, nâng cao hệ miễn dịch giúp chăm sóc da phòng tránh các yếu tố gây hại từ cảnh quan bên ngoài.

Thuốc uống trắng da toàn thân

Thuốc uống đã được cục quản lý dược phẩm và thực phẩm FDA USA chứng nhận đáp ứng tất cả những tiêu chuẩn Quốc Tế an tâm cho sức khỏe. Đã được thể nghiệm lâm sàng về hiệu quả làm da trắng sớm nhất chỉ sau 2 tuần.

Nhất là bây giờ, nhu cầu sử dụng thuốc uống trắng da đã trở thành khuynh hướng làm đẹp mới nhất. Không tốn quá nhiều công sức, thời gian dễ dàng có ngay làn da trắng mịn, mềm mịn.

Thuốc uống trắng da toàn thân Probio White

Yếu tố chính trong viên uống Probio White


Sản phẩm được tinh chiết 100% từ các loại thảo dược quý phối hợp với công nghệ men vi sinh hiện đại của Mỹ giúp làm trắng da an toàn.

– Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg và Sodium Ascorbate 50 mg.

– Các loại Vitamin tự nhiên.

– L-Glutathione Reduced ở mức hàm lượng 10000mg và Glutathione-Reduced 100 mg.

– Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU và Collagen Peptide 100 mg.

– N-Acetyl Cystein 215 mg, Collagen và Elastin.

Trung hòa những gốc tự do gây ra hiện trạng sạm, nám, tàn nhang. Cùng lúc ức chế công đoạn sản xuất hắc sắc tố Melanin, nâng cao sản sinh Melanin sáng. Trả lại làn da trắng hồng lên chỉ sau 30 – 75 ngày (tùy cơ địa từng người).

Hiệu quả của thuốc uống trắng da Probio White

Ngoài ra nó còn giúp bảo vệ da trước tác hại của tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời. Chính vì thế giúp nuôi dưỡng làn da chắc khỏe, mềm mại lâu dài.

Tác dụng làm đẹp trong thuốc uống trắng da Probio White


– Tăng cường quá trình trao đổi chất, tuần hoàn máu trong cơ địa, ngăn ngừa thời kỳ lão hóa trên da.

– Làm giảm vấn đề vết nám, sạm da, đốm nâu dự phòng sự sản xuất Melanin hắc sắc tố.

– Làm mờ sẹo lõm, phục hồi làn da tổn thương. Mang trả làn da đàn hồi và săn chắc.

– Điều hòa quá trình hoạt động của tuyến dầu, ngừa hiện trạng tắt nghẽn lỗ chân lông.

Glutathione có công dụng ra sao cho việc làm trắng ?


Kỹ thuật men vi sinh Probiotics độc quyền có trong thuốc uống trắng da Probio White lúc kết hợp với Glutathione thì “bộ đôi” này sẽ tạo ra công dụng diệu kì trong việc làm da trắng và khắc phục hoàn toàn những hiện trạng tới sắc tố như thâm, nám, tàn nhang.

Tác dụng của Glutathione trong việc làm đẹp

Khi thẩm thấu sâu ở bên trong cơ thể: tích nước vào tế bào da để xóa bỏ tình trạng sừng hóa, làm chậm melanin, nâng cao chống oxy hóa, giảm stress và nâng cao sức đề kháng khôi phục làn da…

Không những thế Glutathione còn được xem như là lá chắn nuôi dưỡng những tế bào rất hiệu quả. Nó giúp trì hoãn các dấu hiệu lão hóa trung hòa những gốc tự do trong môi trường độc hại, ô nhiễm ... Trả lại làn da trẻ trung, đầy sức sống.

Glutathione còn giúp bài tiết các chất độc, những kim loại nặng ra khỏi thân thể, nắm vai trò như một tấm khiên chăm sóc da từ sâu bên trong.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search