Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Thuốc uống đẹp da Probio White - Cải thiện những khó khăn thường xuất hiện trên da

Theo báo cáo bây giờ của hội phụ nữ Việt Nam. Có tới 70% cô gái lúc bước qua tuổi 25 luôn gặp phải vấn đề nám da. Do thời gian dài tiếp cận với các yếu tố gây hại từ môi trường xung quanh, làm nội tiết tố nữ Estrogen suy yếu. Đây là thời điểm mà những chị em phụ nữ cân nhắc đến việc sử dụng thuốc uống đẹp da Probio White để phục hồi lại làn da của chính mình.

Thuốc uống đẹp da

Đặc biệt sau tuổi 30 thì những cô nàng hay gặp phải hiện trạng rối loạn hormone nữ (Progesterone, Testosterone, Estrogen) dẫn đến những tác động tiêu cực đến sinh lý, sức khỏe, làn da của bản thân.

Liệu các bạn có đang gặp phải các hiện trạng như thế ?

– Làn da ngăm đen, tối màu hoặc tình trạng da không đều màu.

– Trạng thái sạm, tàn nhang, nám bắt đầu hình thành trên da.

– Da nhăn nheo, khô, chảy xệ và xuất hiện những tình trạng nếp nhăn làm cho bạn thiếu tự tin.

Thì thuốc uống đẹp da Probio White chính là lựa chọn hoàn hảo cho việc thay đổi những tình trạng trên da.

Thuốc uống đẹp da Probio White

Sản phẩm đạt chứng thực an tâm cho sức khỏe từ cục quản lý dược phẩm và thực phẩm FDA của Mỹ. Đây là bước ngoặt trong công nghệ làm trắng từ sâu bên trong. Đã trải qua thí điểm lâm sàng về tác dụng làm da trắng chỉ sau 4 tuần.

Được phát triển, đặc chế từ các chuyên gia bậc nhất ở Mỹ, với 100% yếu tố tinh chiết từ thảo dược thiên nhiên. Giữ vai trò đẩy mạnh kế hoạch làm trắng từ sâu bên trong, bình phục làn da bị tổn thương, mang đến làn da mềm mịn và trắng mịn, xóa sạch các nếp nhăn, ngăn ngừa quá trình lão hóa trên da, giữ gìn làn da khỏe mạnh rạng ngời trẻ trung tuổi 20.

Thành phần có trong thuốc uống đẹp da Probio White


– Collagen, Elastin và N-Acetyl Cystein 215 mg.

– Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU và Collagen Peptide 100 mg.

– Glutathione-Reduced 100 mg và L-Glutathione Reduced ở mức hàm lượng 10000mg.

– Các loại Vitamin B, B1, A, C ....

– Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg và Sodium Ascorbate 50 mg.

Nhờ áp dụng kỹ thuật men vi sinh Probiotics với thành phần Glutathione bộ đôi hoàn hảo giúp khắc phục hoàn toàn những khó khăn liên quan đến hệ tiêu hóa, cải thiện hệ miễn dịch trên da, bảo vệ da trước tác nhân tia UV trong ánh nắng mặt trời, loại bỏ các gốc tự do gây hại từ môi trường.

Nhờ đó giúp cho giai đoạn trao đổi chất diễn ra nhanh chóng hơn, tạo điều kiện cho việc hấp thụ những dưỡng chất làm đẹp hiệu quả. Đẩy nhanh quá trình sản sinh Collagen tăng cường độ kết nối giữa những mô tế bào trong da, làm giảm các vết thâm nám, ức chế giai đoạn tổng hợp hắc sắc tố Melanin, mang lại làn da trắng hồng lên dần dần.

Hướng dẫn sử dụng thuốc uống đẹp da Probio White


Chỉ cần sử dụng mỗi ngày / 2 viên, vào lúc sáng và tối sau khi ăn 30 phút. Để công dụng làm đẹp được tối ưu nhất thì các phái đẹp nên kiên trì sử dụng liên tiếp trong vòng 6 tháng nhé.

Hướng dẫn sử dụng thuốc uống đẹp da Probio White

Chú ý: Đối với các bạn nữ có làn da đặc biệt nhạy cảm, thì tốt nhất nên tìm tới các chuyên viên da liễu để kiểm tra và tư vấn liệu trình sử dụng phù hợp nhé.

Mua sản phẩm thuốc uống đẹp da Probio White giá bao nhiêu ?


Hiện tại sản phẩm đang được doanh nghiệp P2H độc quyền cung cấp ở thị trường Việt Nam. Các chị em nếu như có nhu cầu thì có thể tìm mua tại tất cả đại lý, phòng spa, thẩm mỹ viện trên toàn Quốc. Với giá bán lẻ sản phẩm hiện nay là 1.650.000 / hộp.

Tìm mua thuốc uống đẹp da Probio White ở đâu

( Sản phẩm không phải thuốc và không có công dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tác dụng trắng da phụ thuộc vào cơ địa của từng người )

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search