Thứ Ba, 20 tháng 2, 2018

Thuốc uống trắng da chống lão hóa - Hỗ trợ kế hoạch điều trị nám da hiệu quả

Được chiết xuất 100% từ những dược liệu tự nhiên. Thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White được xem là biện pháp tuyệt vời cho kế hoạch làm da trắng, giữ mãi làn da mềm mại, ngăn chặn những hiện trạng lão hóa xuất hiện trên da.

Thuốc uống trắng da chống lão hóa

Thông tin về thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White


Đây là viên uống đẹp da của Mỹ ứng dụng kỹ thuật men vi sinh tiên tiến giúp cải thiện hệ tiêu hóa, kích thích tiến độ phục hồi tế bào, phòng tránh trạng thái lão hóa da, hồi phục và cải thiện cấu trúc da, bổ sung độ ẩm và dinh dưỡng thiết yếu tới cho làn da, bổ sung Collagen nhân tố quan trọng gìn giữ làn da tuổi thanh xuân.

Thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White

Probio White được đa số các bác sĩ và chuyên viên thẩm mỹ khuyến khích sử dụng vì tác dụng làm trắng da ngăn ngừa vấn đề lão hóa hiệu quả nhất hiện giờ, nó giúp phục hồi và tái tạo làn da, loại bỏ những hắc sắc tố Melanin, và đặc biệt là các phái đẹp sau khi mang thai, nó còn giúp bình phục các vết rạn và làn da chảy xệ sau lúc sinh.

Nhất là với những con gái tính từ lúc tuổi 35 trở lên, các dấu hiệu lão hóa dần dần hình thành trên da tiêu biểu như tình trạng nếp nhăn xuất hiện trên da, làn da chảy xệ, khô mất nước, chùng nhão, màu da cũng dần trở nên ngâm đen.

Được tinh chiết hoàn toàn từ thiên nhiên, Probio White đã được cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm USA (FDA) chứng thực an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, phù hợp với đa số cơ thể con người mà không lo lắng gặp phải trạng thái kích ứng trên da.

Phục hồi làn da căng mịn hoàn hảo, ngừa vấn đề nếp nhăn hình thành trên da nhanh chóng, làm mờ đi các vết nám, tàn nhang, đồi mồi, phục hồi vóc dáng cơ thể.

Thành phần có trong thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White


Thành phần trong thuốc uống trắng da chống lão hóa

– N-Acetyl Cystein 215 mg và Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU.

– Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg và vitamin C.

– Collagen và Elastin, L-Glutathione ở mức hàm lượng 10000mg.

– Sodium Ascorbate: 50 mg.

– Collagen Peptide 100 mg và Glutathione-Reduced 100 mg.

Cách dùng thuốc uống trắng da Probio White


Hộp thuốc uống đẹp da Probio White gồm 60 viên/lọ. Chỉ với 2 viên mỗi ngày, uống sau khi ăn 30 phút vào ban ngày và ban đêm.

Hướng dẫn sử dụng thuốc uống trắng da chống lão hóa

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search