Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Thuốc uống làm đẹp da Probio White - Biện pháp ngăn chặn tình trạng lão hóa da

Hoa Kỳ xuất xứ của những sản phẩm làm da trắng nổi tiếng, như thuốc uống làm đẹp da Probio White được toàn bộ chị em yêu thích và sử dụng. Bởi những tác dụng làm đẹp, chống nhăn, chống lão hóa từ sâu bên trong mà nó đem đến.

Thuốc uống làm đẹp da Probio White

Sản phẩm như thế ngay lập tức được đông đảo phái đẹp Châu Á đón chào để cải thiện làn da mịn màng, trẻ trung, hồi phục làn da tuổi thanh xuân.

1. Công dụng của Collagen trong việc làm da trắng


Đây là yếu tố chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ địa, giúp kết nối các mô giúp tăng cường sự đàn hồi trên da, cũng vi lý do này mà chúng rất dễ bị tổn thương do tác động từ các yếu tố xung quanh.

Bổ sung lượng Collagen đầy đủ giúp da khỏe mạnh, săn chắc, không gặp phải hiện trạng nếp nhăn, ngăn chặn các tín hiệu lão hóa trên da.

2. Nguyên nhân gây nên hiện trạng lão hóa da


Nguyên nhân gây nên tình trạng lão hóa

- Do tuổi tác: tốc độ loại bỏ tế bào da chết sẽ chậm dần lại. Việc tổng hợp yếu tố Collagen và Elastin bị chậm lại khiến cho những tín hiệu lão hóa dần dần xuất hiện trên da.

- Do ánh nắng: tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời làm tổn thương đến các sợi cơ liên kết, gây tổn hại tới những yếu tố Colagen, Elastin tại lớp bì.

- Do ô nhiễm: những bụi bẩn có trong không khí như CO, những Chì, oxit Nitơ, Chloroflourocarbon… là những nhân tố chính hình thành các gốc tự do, tàn phá vô cùng mạnh và làm thoái hóa Elastin, Collagen.

- Do mất ngủ: trong khi nghỉ ngơi quá trình phục hồi tái tạo tế bào da mới diễn ra hiệu quả hơn. Chính vì vậy việc mất ngủ khiến cho quá trình tái tạo tế bào da mới bị chậm lại.

3. Tác dụng của thuốc uống làm đẹp da Probio White


Sản phẩm của tập đoàn Probio White là bước tiến mới trong kỹ thuật làm đẹp, nhờ ứng dụng công nghệ men vi sinh giúp việc bảo vệ da được hiệu quả.

Thuốc uống làm đẹp da

Để giữ mãi làn da chắc khỏe, tươi trẻ thì đừng quên bổ sung collagen cho làn da cả bên trong và bên ngoài cải thiện khả năng đàn hồi của da, chống nhăn, giữ mãi vẻ săn chắc cho làn da, hồi phục làn da căng mịn.

Ngoài ra nó còn có tác dụng xóa vết nhăn nông, làm mờ nếp nhăn sâu, ngăn chặn sự xuất hiện nếp nhăn mới, giúp trẻ hóa da từ trong ra ngoài.

Các yếu tố thiên nhiên trong thuốc uống làm đẹp da Probio White


Thành phần trong thuốc uống làm đẹp da Probio White

- L-Glutathione Reduced: Giúp làm da trắng, ngăn ngừa tình trạng lão hóa, ức chế thời kỳ sản sinh tế bào Melanocyte, hắc sắc tố Melanin.

- Alpha Lipoic Acid: là một yếu tố chống oxy hóa hiệu quả giúp trung hòa những gốc tự do gây hại, cải thiện làn da chắc khỏe.

- Vitamin C (As rose hips): tinh chiết từ công nghệ men vi sinh, đẩy nhanh thời kỳ sản sinh hoạt chất Collagen và làm chậm công đoạn sản sinh hắc sắc tố Melanin.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search