Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Cách chăm sóc răng miệng cho người trưởng thành

Cách chăm sóc răng miệng cho người trưởng thành như thế nào mới tốt ?

Bạn đừng nhầm lẫn là người trường thành không bị sâu răng. Bệnh sâu răng xuất hiện ở đủ mọi lứa tuổi không phân biệt người lớn hay trẻ nhỏ, để có thể giữ cho nụ cười tươi sáng, tự tin thì bạn cần phải chú trọng hơn vào việc chăm sóc sức khỏe răng miệng của bản thân.

cách chăm sóc răng miệng cho người trưởng thành

- Chải răng ít nhất 2 lần / ngày kết hợp với kem đánh răng có chứa floor để có thể giúp loại bỏ mảng bám trên răng do những thức ăn tồn đọng bị vi khuẩn chuyển hóa thành acid.

- Ngoài ra bạn cần phải sử dụng chỉ nha khoa để tẩy đi những mảng bám ở kẽ răng và bên dưới đường viền nướu để ngăn ngừa tình trạng nó cứng lại thành vôi răng, làm mất thẩm mỹ răng miệng của bạn.

- Tuy nhiên nếu gặp phải tình trạng này không cần lo lắng, có thể đến ngay trung tâm nha khoa Tâm Đức - giúp bạn dễ dàng loại bỏ mảng bám bằng kỹ thuật cạo vôi răng.

Địa chỉ : 52 Tân Kỳ Tân Quý, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú.

Điện thoại : 0838106878 - 0918877379

Không nên ăn quá nhiều thức ăn vặt có chứa đường và tinh bột, đặc biệt là những món dễ dính răng. Vì như vậy sẽ tạo cơ hội để cho acid trong mảng bám tấn công men răng của chúng ta.

thực đơn chăm sóc răng miệng tốt nhất

Lưu ý : nên khám răng 6 tháng / lần để kiểm tra và điều trị kịp thời những bệnh về răng.

Cho dù là bạn chải răng và dùng chỉ nha khoa thường xuyên, bạn vẫn phải đối mặt với những vấn đề sức khỏe răng miệng. May mắn là, nha sĩ có thể giúp bạn xử lý thành công các vấn đề này.

Tại sao cần phải chăm sóc răng miệng ở người trưởng thành ?

Nếu bạn không chăm sóc răng miệng kỹ lưỡng dễ xảy ra những bệnh liên quan đến nướu răng, đặc biệt là viêm nướu, thường có những biểu hiện rõ ràng như sau :

- Nướu bị sưng, đỏ.

- Nướu mỏng dễ chảy máu khi chải răng.

Bệnh viêm nướu không gây nguy hiểm, nhưng nếu phát hiện gặp phải những tình trạng như trên có thể đến ngay trung tâm nha khoa Tâm Đức để có thể điều trị và khắc phục kịp thời.

trung tâm nha khoa thẩm mỹ Tâm Đức

Địa chỉ : 52 Tân Kỳ Tân Quý, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú.

Điện thoại : 0838106878 - 0918877379

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search